Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Cơ hội hiếm để sở hữu Office-tel tại Thủ Thiêm

office-tel-the-sun-Avenue
Office-tel Novaland – Đẳng cấp quốc tế, hiệu suất cho thuê cao 8% – 10%/năm
Tập đoàn Novaland hiện là nhà cung cấp Office-tel nổi bật trên thị trường với hơn 20 dự án. Ưu điểm lớn nhất của Office-tel Novaland là đều có vị trí trên mặt tiền các trục đường huyết mạch của TP.HCM, vừa tạo nên địa chỉ giao dịch “đẹp” và tiện lợi cho doanh nghiệp, vừa đảm bảo tài sản BĐS gia tăng bền vững. Thêm nữa, các Office-tel Novaland đều được tích hợp vào các khu phức hợp cao cấp. Do vậy, chủ nhân các Office-tel Novaland sẽ được hưởng các tiện ích văn phòng hạng A như: lối vào riêng; sảnh lễ tân, khu vực bảng tên công ty, hệ thống thang máy dành riêng cho khách văn phòng; hệ thống viễn thông lắp sẵn… Nhà đầu tư còn thừa hưởng luôn các tiện ích nội khu cao cấp của khu phức hợp như phòng gym, hồ bơi… Thêm nữa, mô hình văn phòng trong khu phức hợp đa chức năng luôn đảm bảo tính an toàn nhờ hệ thống kiểm soát an ninh, thẻ an ninh và hệ thống quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.
Cơ hội hiếm để sở hữu Office-tel tại Thủ Thiêm nhờ lịch thanh toán 1,5%
Trải dài hơn 500m mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Q.2, Office-tel của Căn hộ The Sun Avenue đang được áp dụng chương trình thanh toán 1.5%, kéo dài đến thời điểm nhận nhà vào tháng 12/2017. Novaland hợp tác với Ngân hàng VP Bank hỗ trợ lãi vay cho người mua tương đương 7,99%/năm trong 2 năm, hoặc 6,99% trong năm đầu tiên.
Giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng cùng lịch thanh toán linh hoạt, đây được xem là cơ hội hiếm có cho các nhà đầu tư muốn đón đầu tiềm năng thương mại tại khu đô thị mới Thủ Thiêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét